Theo như báo keo ca cuoc Ibrahimovic, Carrick, Shaw hay Mata,.. - những cầu thủ không được triệu tập lên đội tuyển quốc gia đợt này sẽ là niềm hy vọng của Jose Mourinho chống lại cơn ác mộng lịch thi đấu.

sss

 Ibra luyện tập chăm chỉ dù đang trong kỳ nghỉ. Ảnh: Internet.

Trong bối cảnh Manchester United sẽ có cuộc chạm trán căng thẳng với Liverpool vào thứ Hai tới tạiPremier League, ám ảnh virus FIFA chưa bao giờ chấm dứt. Có tới 17 cầu thủ trong danh sách 26 cầu thủ thuộc biên chế Manchester United phải lên tuyển đợt này.

Tin báo bong88 đó là chưa kể đến việc Man Utd sẽ phải thi đấu tới 5 trận chỉ trong 11 ngày sắp tới, bắt đầu từ 18/10 đến 29/10. Họ gặp Liverpool vào hôm thứ Hai, đấu Fenerbahçe 3 ngày sau đó và chạm trán Chelsea chỉ 2 ngày sau tại Premier League. Chính vì thế, Mourinho đã lên phương án đối phó.

keobongda 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Theo như báo kqbd Không thể giành trọn 3 điểm sau trận hòa 1-1 với Italia, HLV Julen Lopetegui của Tây Ban Nha tỏ ra thất vọng và tin La Roja xứng đáng có chiến thắng.

14757888518238

keobongda 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Mới đây báo bong88 cho biết, HLV Jose Mourinho đã có những chia sẻ thật lòng về việc cất Memphis Depay quá lâu trên băng ghế dự bị.
depay-man-united
Depay vẫn chưa có cơ hội nhiều để thể hiện. Ảnh: Internet. 

Theo tiết lộ của tờ Manchester Evening News, Depay lẽ ra đã có thể ra sân từ băng ghế dự bị trận gặp Zorya Luhansk tại Europa League, tuy nhiên Mourinho đã từ bỏ ý định đó khi chứng kiến Timothy Fosu-Mensah bị chuột rút và phải đưa Anthony Martial vào thay thế.

Tính đến thời điểm này của mùa giải, Depay chỉ mới thi đấu 88 phút trong màu áo M.U và cũng không góp mặt ở trận gặp Leicester City vòng đấu trước tại Premier League. Mùa trước, tiền vệ người Hà Lan đều ghi bàn vào lưới Midtjylland ở cả 2 lượt trận và được ra sân trong trận thua Feyenoord cách đây không lâu.

Chia sẻ với báo giới vao bong, Mourinho cho biết: "Mỗi trận đấu tôi đều biết rất rõ cầu thủ của mình, đặc biệt là những người đang thi đấu trên sân. Dĩ nhiên tôi muốn các cầu thủ còn lại có cơ hội thể hiện để có thể nắm bắt được mọi thứ ở họ.

Tôi đã có ý nghĩ trong đầu sẽ để Memphis thi đấu 20 hoặc 25 phút, nhưng cuối cùng không thể vì tôi phải đưa ra sự thay đổi khi Timothy Fosu-Mensah gặp vấn đề. Tuy nhiên, tôi vẫn cần cả một tập thể, đó là điều chắc chắn. Europa League là đấu trường có thể gây ảnh hưởng đến giải quốc nội vì bạn phải thi đấu vào thứ 5 và điều đó rất khó khăn."

M.U của Mourinho sắp phải trải qua một tháng 10 giông bão với lịch thi đấu dày đặc, đồng thời phải đụng độ những đối thủ khó chơi như Stoke, Liverpool, Fenerbahce, Chelsea và Manchester City. Cuối tháng sẽ là chuyến làm khách trên sân Burnley.

Chơi game da ga online

keobongda 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Theo như báo bong88  giám đốc kỹ thuật trong trận đấu giữa Nice và Lorient hôm qua tiết lộ trọng tài bắt chính trận đấu này đã thừa nhận sai lầm khi truất quyền thi đấu của Balotelli.

balotelli-cropped_1x42d24zw9u371n3gh48tdrher

keobongda 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Bongdaso cho biết Tuyên bố sẽ cải tổ mạnh mẽ đội hình Chelsea, ông chủ Roman Abramovich đã gửi một thông điệp mạnh mẽ đến toàn bộ cầu thủ đang chơi tệ.

Ong chu Chelsea doa thanh loc luc luong vi thanh tich bet bat hinh anh
Chelsea đang trong giai đoạn rất khó khăn
 

keobongda 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Theo như báo xoc dia online Dortmund đã có động thái hâm nóng trận đấu với Real Madrid bằng việc khơi lại nỗi đau của đội bóng này thời gian qua.

Tuy nhiên có vẻ như Dortmund lại chẳng mấy 'ngán' khi phải đối đầu cùng Real Madrid lần này. Cụ thể mới đây trên trang Twitter chính thức của đội bóng, họ đã viết rằng: "Có vẻ như đội bạn gặp khó khi gặp mấy đội bóng áo vàng nhỉ Real Madrid?"

watermarked-3a1

keobongda 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Theo như báo 1gom cho biết Borussia Dortmund đã lập kỷ lục mới trên sân nhà ở Bundesliga, bằng chiến thắng 3-1 trước Freiburg tại vòng 5 Bundesliga vào đêm qua.

1102757_imgw968

 Dortmund lập kỷ lục mới. Ảnh: Internet.

Nhận định kèo nhà cái cho hay Bằng chiến thắng 3-1 trước SC Freiburg trong trận đấu sớm nhất của vòng 5 Bundesliga, Borussia Dortmund đã có mạch bất bại trên sân nhà lên tới 24 trận, chỉ tính riêng tạiBundesliga.

Ba bàn thắng của Pierre-Emerick Aubameyang, Łukasz Piszczek và Raphaël Guerreiro giúp Dortmund thiết lập kỷ lục mới dưới triều đại của huấn luyện viên Thomas Tuchel. Đây cũng đã là chiến thắng thứ 4 của Dortmund tại Bundesliga mùa này, sau 5 vòng đấu.

keobongda 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Theo như báo kqbd truc tuyen Tiền vệ Cesc Fabregas một lần nữa khẳng định, anh vẫn sẽ tiếp tục gắn bó với Chelsea dù không thích việc phải làm quen với băng ghế dự bị.

Cesc Fabregas không mấy khi được đá chính ở Chelsea dưới triều đại của HLV Antonio Conte trong mùa giải 2016/17. Lần duy nhất anh có tên trong đội hình xuất phát là trong chiến thắng trước Leicester tại cúp Liên đoàn. Thậm chí, F4 còn tỏa sáng với cú đúp bàn thắng và 1 pha kiến tạo.

keobongda 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Theo đánh giá từ báo keohomnay của huyền thoại Paul Scholes, M.U nên loại tiền vệ Marouane Fellaini khỏi đội hình xuất phát và tạo cơ hội cho lão tướng Michael Carrick trong thời gian tới. Quỷ đỏ đã để thua 3 trận liên tiếp trên mọi đấu trường trong thời gian gần đây.
 

keobongda 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Bao bongdaso đưa tin Ngoài việc phải chi ít nhất 85 triệu bảng, muốn sở hữu tiền đạo Antoine Griezmann, Chelsea còn phải đáp ứng thêm một điều kiện nữa.
Chelsea hiện đang tích cực cạnh tranh với Man Utd và Arsenal trong việc sở hữu tiền đạo Antoine Griezmann từ Atletico Madrid vào mùa Hè tới.
文章標籤

keobongda 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()