close

Theo tiết lộ từ báo keo ca cuoc tại đồng đội thân thiết Marcelo, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã trải qua quãng thời gian khó khăn trước khi lập hat-trick vào lưới Alaves cuối tuần qua.

Sáu vòng đấu đầu tiên tại La Liga mùa này, Cristiano Ronaldo chỉ ghi vỏn vẹn 2 bàn, thành tích tệ nhất của anh kể từ khi cập bến sân Bernabeu mùa hè 2009. Vì chuỗi phong độ kém như ý, CR7 tỏ ra không thật thoải mái trong những buổi tập gần đây của Real Madrid.

“Cristiano lúc này ổn. Anh ấy đã có đôi chút giận dữ vì không ghi nhiều bàn thắng cho Real. Lúc này, anh ấy cảm thấy vui vẻ hơn với những pha lập công vào lưới Alaves, song 3 điểm giành được mới thật sự quan trọng,” Marcelo tiết lộ.

ronaldo

 Ronaldo trải qua quãng thời gian khó khăn đầu mùa. Ảnh: Internet.

Trong khi HLV Zinedine Zidane cũng dành cho cậu học trò cưng những lời có cánh. “Thật tốt khi Ronaldo ghi bàn trở lại và càng tuyệt vời hơn bởi đó là một cú hat-trick. Chúng tôi rất hạnh phúc với phong độ hiện tại của cậu ấy.”
 

Theo chiến lược gia người Pháp, Ronaldo như bao tiền đạo khác luôn khao khát lập công. Tuy nhiên, ngôi sao người Bồ Đào Nha cũng chỉ là người trần mắt thịt, không phải cỗ máy lúc nào cũng có thể ghi bàn.

“Ronaldo rất kiên nhẫn chờ đợi cơ hội và cuối cùng tỏa sáng rực rỡ. Hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục phát huy cảm hứng hiện tại," nhà cầm quân 44 tuổi cho biết.

Với cú hat-trick vào lưới Alaves, Ronaldo đã có trong tay 352 pha lập công, vượt qua cột mốc 350 bàn thắng tại các giải vô địch quốc gia. Ngoài ra, CR7 cũng đã chọc thủng lưới cả 31 đội bóng từng đối mặt tại La Liga.
Link vao bong88 để chơi game da ga online

arrow
arrow
    全站熱搜

    keobongda 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()