close
Theo nha cai fun88, Ryan Giggs đã tán tỉnh người đẹp Gemma Atkinson trong buổi lễ trao giải mới đây của BBC Sports.
Cụ thể, Ryan Giggs bị bắt gặp gần gũi, tán tỉnh Gemma Atkinson, người tình cũ của Cris Ronaldo khi cả 2 tham dự lễ trao giải Nhân vật thể thao của năm (BBC Sports Personality of the Year Awards) vừa qua.
 
 
“Ryan và Gemma được nhìn thấy khá thân mật với nhau. Cô ta không rời chỗ của anh ấy”, một người chứng kiến cảnh Ryan Giggs và Gemma Atkinson dính lấy nhau, tâm sự không ngớt khi họ gặp nhau trong buổi lễ trao giải mới đây của BBC Sports.
 
Việc Ryan Giggs bị bắt gặp tâm sự rất tình cảm với Gemma Atkinson dấy lên những đồn đoán rằng, huyền thoại của Man United ‘có tình cảm đặc biệt’ với người đẹp bốc lửa này và cô đang nằm trong mục tiêu chinh phục của Ryan Giggs.
Nếu Ryan Giggs chinh phục Gemma Atkinson thì là điều chẳng khiến ai ngạc nhiên bởi cả 2 hiện là trai không vợ và gái chưa chồng.
 
Ryan Giggs bỏ vợ vào tháng 5/2016 trong khi Gemma Atkinson hiện chưa có bạn trai vì đang tạm rời xa tình trường sau rất nhiều cuộc tình với những cầu thủ nổi tiếng.
 
Gemma Atkinson từng cặp kè với Cris Ronaldo trong một thời gian dài khi ngôi sao người Bồ ở Man United. Ngoài Cris Ronaldo, người đẹp 32 tuổi này còn từng sống với cựu tiền đạo Everton, Marcus Bent như vợ chồng
Nguồn: keo nha cai
arrow
arrow
    全站熱搜

    keobongda 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()