close
Theo như báo kèo nhà cái, đội bóng thành Manchester chính thức kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng với Antonio Valencia.
Man Utd vừa mới kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với trường hợp của Antonio Valencia. Với bản hợp đồng mới này, Valencia sẽ ở lại Man Utd cho đến hết tháng 6/2018.
 
 
Theo như báo đá gà độ đây là phần thưởng xứng đáng với Valencia, đặc biệt là cho những đóng góp của anh ở mùa giải này. Dưới thời của Jose Mourinho, cầu thủ người Ecuador thi đấu khá tròn vai trong vai trò của một hậu vệ cánh.
 
Từ đầu mùa, Valencia đã ra sân tổng 18 trận tại Premier League. Mới đây chính anh là người đã có pha kiến tạo cho Ibrahimovic lập công giúp Man Utd có được 1 điểm trước Liverpool.
 
Antonio Valencia gắn bó với Man Utd vào năm 2009 sau khi chuyển tới từ Wigan Athletic. Anh là một trong những cầu thủ cuối cùng từ kỷ nguyên của Sir Alex Ferguson. Lối chơi của Valencia không được đánh giá cao, song bù lại anh là một cầu thủ cần mẫn. Trước khi chuyển qua đá hậu vệ cánh, Valencia từng đá tiền đạo, tiền vệ...
 
Sau 7 mùa giải chinh chiến cùng Man Utd, Valencia ra sân tổng cộng 271 trận, ghi được 21 bàn thắng. Danh hiệu lớn nhất mà cầu thủ này có được chính là hai lần vô địch Premier League cùng Man Utd trong năm 2011 và 2013, cùng chức vô địch League Cup 2010 và vô địch FA Cup vào năm ngoái.
Nguồn: 1gom.cn
arrow
arrow
    全站熱搜

    keobongda 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()