close
Theo như báo keo nha cai Real Madrid vừa đón nhận tin mừng khi bộ đôi cầu thủ trụ cột gồm Luka Modric và Marcelo đã trở lại tập luyện sau chấn thương.
Trong buổi tập chuẩn bị cho trận đấu với Celta Vigo vào ngày hôm qua, Real đã đón tin mừng khi bộ đôi cầu thủ trụ cột gồm Luka Modric và Marcelo đã trở lại tập luyện sau chấn thương.
 
Marcelo trong buổi tập mới nhất
 
Nhận định theo báo bongdaso Luka Modric và Marcelo đều dính chấn thương trong chiến thắng 2-1 của Real trước Malaga hôm 21/1. Kể từ đó, bộ đôi cầu thủ này đã bỏ lỡ hai trận trước Celta Vigo ở Cúp nhà Vua và Real Sociedad tại La Liga.
 
Sự trở lại này thực sự rất quan trọng với Real, nó đồng thời giúp cho HLV Zinedine Zidane bớt đau đầu về nhân sự, trong bối cảnh đội nhà sẽ phải chinh chiến thêm cả ở Champions League thời gian tới.
 
Trong khi Modric và Marceloa đã sẵn sàng ra sân vào cuối tuần này thì Gareth Bale và Dani Carvajal vẫn đang trong quá trình phục hồi.
 
Ở buổi tập hôm qua, hai cầu thủ trên chỉ có thể tập nhẹ. Bale đã không thi đấu kể từ khi trải qua cuộc phẫu thuật chấn thương mắt cá hồi cuối năm ngoái, trong khi Carvajal gặp vấn đề cơ.
Nguồn: báo game da ga do
arrow
arrow
    全站熱搜

    keobongda 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()