close
Theo như báo fun88 cho biết John Cross - một nhà báo rất nổi tiếng và có mối quan hệ thân thiết với Arsenal tiết lộ Alexis Sanchez đã sẵn sàng chia tay sân Emirates.
Trả lời phỏng vấn Mirror, nhà báo nổi tiếng John Cross tiết lộ, tiền đạo Alexis Sanchez sẽ chia tay Arsenal vào cuối mùa giải này.
 
 
Chia sẽ trên trang m88 "Theo những gì tôi biết thì Sanchez sẽ đi", Cross nói. "Cậu ấy đã đưa ra quyết định cuối cùng của mình. Lúc này, rất nhiều đội bóng lớn sẵn sàng đón Sanchez như PSG hay Juventus".
 
Trong khi đó, chia sẻ về trường hợp của tiền vệ Mesut Ozil, Cross cho biết: "Ozil nhiều khả năng ở lại và ký một hợp đồng mới với Arsenal".
 
Thực tế thì NHM có thể tìn những gì John Cross nói là sự thật. Bởi nhà báo này vốn có mối quan hệ rất thân thiết với Arsenal. Cách đây hai năm, Cross đã cho phát hành cuốn sách The Inside Story of Arsenal Under Wenger (Câu chuyện bên trong Arsenal dưới thời Wenger) rất được NHM đón nhận.
 
Về phía Sanchez, hợp đồng của cầu thủ 28 tuổi này với Arsenal đã sắp hết hạn. Và hiện cả hai vẫn chưa đạt được bất kỳ thỏa thuận nào. Cầu thủ người Chile cũng được cho là đã chán ngấy Arsenal, nơi mà dù thi đấu cố gắng Sanchez cũng không thể gặt hái được danh hiệu lớn nào.
Nguồn: kqbd 
arrow
arrow
    全站熱搜

    keobongda 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()