close
Theo báo bongdaso đưa tin về Mourinho, Man United đã không còn là đội bóng nắm quyền lực tuyệt đối, muốn làm gì thì làm trên thị trường chuyển nhượng từ những năm cuối sự nghiệp của Sir Alex.
Jose Mourinho cho rằng, việc các đội bóng Premier League được hưởng lợi từ gói bản quyền truyền hình rất lớn khiến Man United đã mất vị thế độc tôn trên thị trường chuyển nhượng.
 
 
Nhận định theo báo game da ga online “Khi tôi đến Chelsea vào năm 2004, tôi muốn mua cầu thủ tốt nhất của Man City, Shaun Wright-Phillips và tôi đã mua được.
 
Còn Man United muốn mua cầu thủ tốt nhất của Arsenal, Van Persie, họ cũng mua được ngay. Họ muốn mua cầu thủ xuất sắc nhất của Tottenham, Michael Carrick, họ cũng dễ dàng có được.
 
Ngày nay, mọi đội bóng đều đã lớn mạnh, nhờ được hưởng lợi từ nguồn tài chính béo bở do gói bản quyền truyền hình đem lại, tạo nên những thế lực mới, vì thế, Man United đã không còn nắm hết quyền lực (trên thị trường chuyển nhượng).
 
Giờ Man United chỉ nằm trong nhóm 5 hay 6 đội bóng quyền lực nhất và luôn bị đe doạ bởi các đội bóng phía sau”, Jose Mourinho nhận định trong cuộc trả lời phỏng vấn tờ The Sun.
arrow
arrow
    全站熱搜

    keobongda 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()