close

Theo như báo keo bong da trong nhiều năm, Arsenal không thể mua được bóng đá như Chelsea. Nhưng thực thi, họ có một thủ đô của hai Bollywood.
Trong hơn 10 năm, Arsenal đã không giành được Premier League. Hình ảnh gần chắc chắn chắc chắn rằng sẽ được Remover trong mùa giải của các Pháo thủ của kỳ vọng lớn, thậm chí nhiều nhất của top trong top 4.

Arsenal

Theo như báo da ga có nhiều lý do cho sự thất bại của Arsenal. Trong đó, họ phải đề cập đến khá nhiều cho sự cải đạo. Tiền mà Pháo thủ chi tiêu cho việc chuyển nhượng nếu không thì nếu Chelsea với đội đang tiến tới Premiership thứ 5 trong vòng Roman Abramovich.
So sánh việc chuyển nhượng giữa Arsenal và Chelsea, nhiều người cho rằng Pháo thủ không thể cạnh tranh với Blues về tài chính. Nhưng nhà máy, ngược lại.
Cụ thể, theo dữ liệu của Forbes, chủ sở hữu thứ hai của Arsenal là hai khối chống lại Roman Abramovich.
Alisher Usmanov, người sở hữu 30% cổ phần của Arsenal, sở hữu một khoản trị giá 15,2 tỷ USD, tăng gần 3 tỷ USD. Với khối lượng này, ông chủ của Arsenal đứng thứ 66 trong top 100 người giàu nhất thế giới và đứng thứ 5 tại Nga.
Trong khi đó, cổ đông lớn nhất của Arsenal, Stan Kroenke, sở hữu tài sản trị giá 7,5 tỷ đô la. Tổng tài sản của Arsenal là 22,7 tỷ đô la, tăng gấp đôi tài sản của Roman Abramovich (9,1 tỷ đô la).
Có nguồn tài chính là bài hát 2 HLV Arsenal không có nhiều cho bóng đá. Abramovich, ngược lại. Sự khác biệt lớn nhất giữa hai đội tại London vào thời điểm này.

Nguồn: bongdaso

arrow
arrow
    全站熱搜

    keobongda 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()