close
Theo như báo http://keobong88.comTiền vệ của Man United, Jesse Lingard đã hết sức vui mừng khi được gặp thần tượng Ronaldinho.
Jesse Lingard hiện đang nghỉ hè ở Miami, Mỹ. Trong kì nghỉ ở xứ sở Cờ hoa, tiền vệ người Anh của Man United đã tình cờ gặp mặt huyền thoại Barca và Brazil, Ronaldinho trong hộp đêm STORY ở Miami.
 
 
Nhận định theo báo bongdaso Jesse Lingard đã hết sức vui mừng khi được gặp mặt cầu thủ anh yêu mến bấy lâu, Ronaldinho, người từng suýt chuyển đến Man United. Tiền vệ người Anh của Man United đã không bỏ lỡ cơ hội chụp ảnh, trò chuyện với Dinho.
 
“Huyền thoại, thần tượng”, Jesse Lingard đính kèm thông điệp này với bức ảnh chụp cùng Ronaldinho đăng trên mạng xã hội.
 
Ngoài Ronaldinho, Jesse Lingard còn thần tượng một cựu cầu thủ Barca nữa là Thierry Henry. Jesse Lingard cho hay, anh theo dõi và xem tất cả các bàn thắng của Henry khi cựu cầu thủ này còn khoác áo Arsenal.
 
Theo tiền vệ 24 tuổi tiết lộ, anh chọn khoác áo số 14 ở Man United là vì yêu Henry, số áo gắn liền với tên tuổi của huyền thoại Arsenal này. Tiết lộ của Jesse Lingard khiến không ít CĐV Man United tức giận.
Nguồn tin kqbd wc 2018
arrow
arrow
    全站熱搜

    keobongda 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()