close
Theo thông tin báo 138asia cho biết Buffon, đồng đội cũ của Paul Pogba ở Juventus, đã hết lời khen ngợi tiền vệ người Pháp.
Buffon từng sát với Pogba nên thủ môn người Italia hiểu khá rõ tài năng của ngôi sao người Pháp này. Theo Buffon, Pogba có nhiều tố chất giống với Zidane và một huyền thoại bóng đá Pháp khác là Platini.
 
 
Chia sẽ với báo vao bong cho biết “Kỹ năng khống chế bóng và khả năng chuyển trận đấu từ phòng thủ sang tấn công của Pogba quá tuyệt vời.
 
Đến giờ chúng tôi vẫn bị tổn thương vì để mất cậu ấy”, Buffon đánh giá tài năng của Pogba cũng như bày tỏ tiếc nuối khi Juventus để mất ngôi sao người Pháp này.
 
“Không dễ để so sánh cậu ấy với các ngôi sao hàng đầu trong quá khứ nhưng Pogba có những tố chất giống với Platini và Zidane”, thủ môn tuyển Italia nói.
 
Paul Pogba đã gặt hái thành công vang dội cùng Juve (giành 4 chức VĐ Serie A) trước khi trở lại Man United với giá được cho là 89 triệu bảng. Buffon tin rằng Pogba sẽ sớm hoà nhập với Premier League và mang lại thành công cho Man United.
Nguồn: báo game da ga
arrow
arrow
    文章標籤
    Pogba Buffon Zidane
    全站熱搜

    keobongda 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()