close
Nha cai fun88 cho biết Người đại diện của Munir El Haddadi cho rằng, thân chủ của mình có thể là tiền đạo thứ tư tại Barcelona, tuy nhiên, có vẻ như tình thế sắp tới sẽ buộc cầu thủ trẻ người Tây Ban Nha phải quyết định tương lai cho chính mình.

Theo thời gian, Munir đang hiểu rõ hơn rằng, tương lai của anh không còn ở Barcelona. Suốt cả mùa Hè, đội bóng xứ Catalan săn tìm một tiền đạo để làm vai trò dự bị cho bộ ba Lionel Messi, Luis Suarez, Neymar mà không đả động tới vai trò của Munir.

Theo tin tức keo bong da cho biết trong thời gian Messi nghỉ Hè, Neymar bận tham dự Olympic, Munir được HLV Luis Enrique sử dụng ở các trận giao hữu chuẩn bị, thế nhưng, những màn trình diễn của anh vẫn không đủ để thuyết phục HLV người Tây Ban Nha ngừng tìm kiếm tiền đạo. Thay vào đó, danh sách các nhân tố mới vẫn xuất hiện. Lúc này, Paco Alcacer của Valencia là mục tiêu cùng khả năng thành công khá cao.

Khi Neymar trở lại và Alcacer tới, Munir sẽ có rất ít cơ hội thi đấu, buộc anh phải lựa chọn cho tương lai của mình. Munir cũng giống như những gì mà Pedro Rodriguez trải qua, khi lần lượt chứng kiến các chân sút như Zlatan Ibrahimovic, David Villa cập bến Nou Camp, để rồi, cho đến khi Suarez xuất hiện thì anh phải chọn đầu quân cho Chelsea.

Lúc này, Munir đang được khá nhiều đội bóng quan tâm, nhưng theo đánh giá, Tottenham là đội bóng quyết tâm nhất trong mục tiêu này. Munir sẽ nối bước Pedro sang London?

Trên thực tế, Barca muốn dùng cầu thủ 20 tuổi này để đàm phán với Valencia, nhưng họ vẫn để cho anh tự quyết định tương lai. Dĩ nhiên, ưu tiên của Barca vẫn là điều khoản cho phép họ mua lại, với mức giá khởi điểm khoảng 15 triệu euro.

Tại Tây Ban Nha, ngoài Valencia thì Celta Vigo, Real Sociedad cũng muốn có Munir. Mặc dù vậy, như đã nói, Tottenham mới là đội quan tâm nhất, khi cử tuyển trạch viên tới theo dõi, đánh giá về cầu thủ này. Đội bóng Anh tin rằng, đây là thương vụ tốt, bởi Munir có thể đá ở các vị trí tấn công cũng như ở cánh.

HLV Mauricio Pochettino đã nhận được những báo cáo tích cực về Munir, thế nhưng, ông sẽ cần lãnh đạo linh hoạt hơn trong việc đàm phán. Theo tờ Sport, Tottenham không muốn có điều khoản mua lại và đó là mấu chốt khiến thương vụ phức tạp. Còn nhớ, Barca và Tottenham đã không thể bắt tay trong vụ Sandro vì điều khoản này.

Nếu Tottenham không thể chấp nhận yêu cầu, Everton và Stoke City là 2 CLB khác của Anh có thể là đích đến, dù họ không dồi dào về tài chính để trị giá 15 triệu euro cần phải đàm phán thêm. Everton từng có mối liên hệ với Barca trong vụ Gerard Delofeu.

Munir cũng có thể chọn đến Đức khi Schalke có nhắc đến anh. Nhưng nếu sang đây, anh chỉ có thể đá theo dạng cho mượn.

Nguồn: báo game đá gà

arrow
arrow
    文章標籤
    Munir Barcelona Neymar
    全站熱搜

    keobongda 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()