close
Theo tin tức từ báo da ga online HLV Fulham, Slavisa Jokanovic đang tính đến chuyện từ chức sau khi bị BLĐ CLB này từ chối việc mượn tài năng trẻ của Man Utd, Andreas Pereira.
 
Jokanovic rất muốn mượn cầu thủ tấn công người Brazil, Andreas Pereira về tăng cường sức mạnh cho Fulham, qua đó cụ thể hóa tham vọng thăng hạng của CLB này.
 
 
Cập nhật tin tức từ nhận định ca cuoc bong da Mong muốn của ông xuất phát từ đề nghị của chính HLV của Man Utd, Jose Mourinho. Theo đó, Mourinho không nhìn thấy Pereira trong kế hoạch của ông ở mùa này và cố gắng tìm cách cho anh phát triển ở một CLB khác phù hợp hơn.
 
Tuy nhiên, mong muốn của Mourinho và Jokanovic đã bị BLĐ Fulham gạt bỏ. Cụ thể, vụ chuyển nhượng này bị chuyên gia phân tích dữ liệu của Fulham, Craig Kline ngăn cản.
 
Craig Kline từng tốt nghiệp đại học ở Mỹ và là bạn thân của con trai ông chủ Fulham, Tony Khan. Ông tin rằng các số liệu thống kê sẽ mang đến phương án phù hợp nhất cho việc chiêu mộ các cầu thủ tiềm năng.
 
Vụ việc được đẩy lên cao trào sau khi Fulham bị Cardiff City cầm hòa 2-2 ở vòng 4 Championship cuối tuần trước. HLV Jokanovic đã công khai chỉ trích BLĐ Fulham về Kline. Theo Daily Mail, HLV này thậm chí tính đến chuyện từ chức vì cảm thấy không có đủ quyền hành ở CLB.
 
Ông nói: “Tôi không phải người quan trọng trong việc chuyển nhượng, tôi đã bỏ lỡ rất nhiều cầu thủ trong 9 tháng vừa qua. Hãy đặt câu hỏi cho Craig Kline bởi vì tôi không có quyền quyết định cuối cùng trong việc mua sắm”.
 
“Tôi không quá thất vọng nhưng tôi có một chút ngạc nhiên. Ông ấy là người rất quan trọng của CLB nhưng không ai biết ông ấy là ai”.
 
“Ông ấy nên giải thích những gì chúng tôi đang làm ở CLB bóng đá này”.
Nguồn: báo game xoc dia online
arrow
arrow
    文章標籤
    Slavisa Jokanovic Brazil Pereira
    全站熱搜

    keobongda 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()