close

Theo như thông tin vào bóng cho hay Có lẽ đã đến lúc các cổ động viên Arsenal, hay thậm chí là ban lãnh đạo của đội bóng này nên nhìn thẳng vào một sự thật, và tìm cách giải quyết nó.
 

Nhận định theo báo link bong88 10 năm. Chính xác là đã 10 năm kể từ khi Arsenal khánh thành sân vận động Emirates. Họ đã không vô địch Ngoại hạng Anh được 12 năm, kể từ năm 2004. Nhưng như Arsene Wenger từng nói "việc phải xây sân vận động" đã ảnh hưởng rất nhiều đến kế hoạch và nội tình câu lạc bộ. Vì thế, hãy tạm tính từ lúc đó.
Thất bại trước Manchester City cuối tuần rồi tại Etihad dĩ nhiên không thể đánh sập mọi hy vọng vô địch giải đấu của Arsenal, hay phủ nhận mọi công sức và sự tiến bộ mà thầy trò Arsene Wenger đã làm được trong mùa giải năm nay. Một mùa giải mà như chính huấn luyện viên người Pháp thừa nhận là Arsenal "đã có đội hình chín và trưởng thành nhất trong 10 năm qua".

Một mùa giải mà họ bất bại trong thời gian dài (tại Ngoại hạng Anh), lần đầu tiên (cũng sau nhiều năm) kết thúc vòng bảng Champions League với vị thế nhất bảng. Đó có thể được coi như một hệ quả của việc chấp nhận đầu tư mạnh trên thị trường chuyển nhượng. Arsenal đã chi gần 100 triệu bảng (và không bán sao lớn nào) trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua.

Nhưng đã đến lúc họ cần đối diện với sự thật: Arsenal không thể nào tránh khủng hoảng vô duyên, khi họ được kỳ vọng. Và tất nhiên, còn là việc trả lương cho các ngôi sao lớn.
Nguồn: nha cai fun88

arrow
arrow
    全站熱搜

    keobongda 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()