close

Theo như báo link sopcast Sút tung lưới Granada 5 lần, Real Madrid chính thức san bằng kỷ lục 39 trận bất bại của Barcelona.

Vòng 17 La Liga, Real Madrid có trận đấu tiếp đón đội bóng đang xếp áp chót trên BXH là Granada. Và thầy trò HLV Zinedine Zidane đã có màn trình diễn không thể tuyệt vời hơn với chiến thắng 5–0 nhờ các pha lập công của Isco (cú đúp), Ronaldo, Benzema và Casemiro.

Với thắng lợi này, Los Blancos đã nâng mạch trận bất bại lên con số 39, qua đó cân bằng kỷ lục mà Barcelona thiết lập ở mùa giải năm ngoái. Ở trận lượt về vòng 16 đội cúp nhà Vua Tây Ban Nha, nếu không thua Sevilla trên sân khách, Real Madrid sẽ phá luôn kỷ lục này (lượt đi thắng 3–0).

Lần cuối cùng Real Madrid nếm trái đắng là ở trận thua Wolfsburg 0–2 trong khuôn khổ lượt đi tứ kết UEFA Champions League mùa trước. Trong chuỗi 39 trận bất bại vừa thiết lập, đội bóng Hoàng gia giành chiến thắng đến 31 trận và chỉ 8 lần để đối thủ cầm chân. Riêng HLV Zinedine Zidane cũng phá luôn kỷ lục mà cựu HLV Real, Leo Beenhakker thiết lập với 34 trận bất bại.

Nguồn: xem bong da k+

arrow
arrow
    全站熱搜

    keobongda 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()