close

Báo truc tiep bong da Sự có mặt của Morgan Schneiderlin ở Everton đã buộc Cleverley phải nói lời chia tay Goodison Park ngay trong tháng 1 này.

Bến đỗ mới của Tom Cleverley là Watford. Thương vụ này đã được đội chủ sân Vicarage Road công bố vào đêm qua.

Cụ thể, Cleverley đã hoàn tất thủ tục gia nhập Watford với bản hợp đồng cho mượn tới hết mùa. Trong hợp đồng, Watford có đính kèm điều khoản mua đứt tiền vệ 27 tuổi này vào cuối mùa giải.

Nhận định theo báo xem bong da k+Thông tin trên được đưa ra khá đột ngột nhưng không bất ngờ, đặc biệt sau khi Everton đã hoàn tất thủ tục chiêu mộ tiền vệ Morgan Schneiderlin từ Man Utd với mức giá 22 triệu bảng.

Cleverley từng được đánh giá là tài năng sáng giá của Man Utd. Nhưng ở Old Trafford, do không thể hiện được nhiều, tiền vệ này đã từng phải chinh chiến trong nhiều màu áo khác nhau theo các bản hợp đồng cho mượn. Tới mùa Hè năm 2015, Cleverley đã cập bến Everton theo dạng chuyển nhượng tự do.

Ở mùa giải này, Cleverley không được HLV Ronald Koeman tin tưởng. Anh chỉ có 10 lần ra sân ở Premier League, trong đó có 6 lần vào sân từ băng ghế dự bị.

Trong quá khứ, Tom Cleverley từng khoác áo Watford theo bản hợp đồng cho mượn từ Man Utd ở mùa giải 2009-10. Khi đó, tiền vệ 27 tuổi này đã ghi 11 bàn thắng sau 33 lần ra sân ở Championship và được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất mùa của Watford.

Quyết định tới Vicarage Road sẽ giúp Tom Cleverley có cơ hội ra sân thường xuyên hơn. Hiện tại, Watford đang xếp thứ 14 ở Premier League và chỉ giành được 1 điểm ở 5 vòng đấu gần nhất.

Nguồn: link sopcast

arrow
arrow
    全站熱搜

    keobongda 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()