close

Theo như báo keo nha cai Không phải Paul Pogba hay Zlatan Ibrahimovic, cái tên mà HLV của Liverpool cảm thấy lo lắng chính là Henrikh Mkhitaryan.

Nhận định theo báo link m88 trận derby nước Anh giữa M.U với Liverpool tại vòng 21 Premier League sẽ diễn ra trên sân Old Trafford. Trước cuộc đụng độ này, Quỷ đỏ đang đứng thứ 6 trên BXH khi có được 39 điểm sau 20 trận, kém đội đầu bảng Chelsea 10 điểm. Trong khi đó, nửa đỏ vùng Merseyside xếp thứ 2 với 44 điểm.
Từ trước đến nay, M.U và Liverpool luôn xem nhau là đối thủ “không đội trời chung”. Chắc chắn, ở trận đại chiến sắp tới trên sân Old Trafford, cả đôi bên sẽ làm tất cả những gì có thể để giành chiến thắng, qua đó tiếp tục bám đuổi Chelsea.

Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Klopp cho biết, Mkhitaryan chính là cầu thủ mà ông lo ngại nhất bên phía M.U. Ngoài ra, nhà cầm quân 49 tuổi cũng cảnh báo các học trò cần phải đặc biệt cảnh giác với tuyển thủ Armenia.

"Mkhitaryan là một ví dụ điển hình cho phong độ và sự tự tin của M.U hiện nay. Anh ấy là mẫu cầu thủ đẳng cấp thế giới và rất hiếm gặp. Henrikh có sự kết hợp giữa kỹ thuật, tốc độ, khả năng dứt điểm và thái độ thi đấu tuyệt vời. Hàng thủ Liverpool sẽ cần phải đặc biệt lưu tâm đến cầu thủ này nếu không muốn bị xé toang tại Old Trafford." Klopp cho biết.

Trước đây, Klopp và Mkhitaryan từng có 2 năm (2013-2015) sát cánh cùng nhau trong màu áo Borussia Dortmund. Do đó, nhà cầm quân người Đức hiểu rất rõ tài năng và sự nguy hiểm của cậu học trò cũ.
Nguồn: keo bong da

arrow
arrow
    全站熱搜

    keobongda 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()