close
Theo như trang bong88 cho biết Bất chấp lời cảnh báo của giới mộ điệu, HLV Arsenal - Wenger vẫn quyết định loại Petr Cech, sử dụng David Ospina trong trận đại chiến với Bayern Munich đêm nay.
 
Giống như mùa giải trước, Wenger trung thành với chính sách luân phiên sử dụng các thủ môn. Cụ thể, Petr Cech sẽ bắt chính ở Premier League, Ospina bắt chính ở các cúp - trong đó có Champions League.
 
 
Mùa giải này, thủ môn người Colombia đã bắt chính cả 6 trận ở vòng bảng Champions League của Arsenal. Chính vì thế, bất chấp lời kêu gọi của giới mộ điệu, HLV Wenger vẫn tin dùng Ospina ở vòng knock-out cho dù đối thủ của ông là Bayern Munich.
 
Trả lời trong buổi họp báo trước trận đấu, Wenger cho biết: “Ospina sẽ bắt chính nhờ vào những gì cậu ấy đã thể hiện”.
 
“Chúng tôi đã kết thúc vòng bảng ở vị trí số 1. Nếu các bạn phân tích màn trình diễn của cậu ấy ở mọi trận đấu, các bạn sẽ thấy nó tuyệt vời thế nào”.
 
Ngoài thay đổi ở vị trí thủ môn, Arsenal dự kiến sẽ tung ra đội hình thiên về phòng ngự với sự trở lại của tiền vệ phòng ngự Granit Xhaka - người đang bị treo giò ở Premier League và Francis Coquelin.
 
Cho dù bị đánh giá thấp hơn nhưng Arsenal rất tự tin sẽ làm nên chuyện tại Allianz Arena sau những gì PSG và Benfica làm được đêm qua.
Nguồn: link m88
arrow
arrow
    全站熱搜

    keobongda 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()