close
Báo vwin cho hay mối quan hệ giữa các cầu thủ Barca và HLV Luis Enrique ngày càng trở nên xấu đi, đặc biệt sau khi họ để thua PSG với tỷ số 0-4.

Khó có thể tin rằng 1 trong những ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch Champions League như Barca lại có thể dễ dàng để thua PSG với tỷ số 0-4. Nhưng kịch bản tệ hại ấy đã xảy ra với thầy trò Enrique trong ngày mà họ không thể hiện được sự hiệu quả về lối chơi và đấu pháp.

Thất bại này không chỉ ảnh hưởng nghiêm trọng tới cơ hội đi tiếp của Barca mà còn có tác động xấu tới mối quan hệ giữa các ngôi sao xứ Catalan và HLV Luis Enrique.

 

Cụ thể, theo thông tin mới được COPE đăng tải, các cầu thủ của Barca đã mất niềm tin vào Luis Enrique. Đặc biệt, sau trận thua đêm qua, phòng thay đồ của Barca đã trở nên náo loạn khi nhiều cầu thủ thể hiện sự thất vọng và bất mãn trước sự chuẩn bị của Luis Enrique.

Theo COPE, vấn đề này đã nảy sinh từ lâu bởi các ngôi sao Barca luôn cho rằng Luis Enrique sẽ rời Camp Nou vào cuối mùa giải này. Họ cũng không tin Enrique có thể giải quyết tình thế hiện tại ở La Liga và Champions League nên mất niềm tin và động lực cho phần còn lại.

Bởi vậy, trận thua PSG 0-4 đêm qua được xem là giọt nước tràn ly có tác động rất xấu tới mối quan hệ vốn đã sứt mẻ giữa Enrique và các ngôi sao Barca.

Thực tế, sau trận thua đêm qua, rất nhiều cầu thủ Barca đã đăng đàn bày tỏ sự thất vọng. Họ đều khẳng định PSG đã có sự chuẩn bị tốt hơn và thừa nhận thất bại là xứng đáng.

“Chúng tôi đã có 1 trận đấu tệ hại. Không có một chút gì tích cực, đặc biệt là kết quả. Họ tốt hơn chúng tôi về mọi thứ. Không có lời giải thích nào ở đây cả. Giờ chúng tôi chỉ còn biết nghĩ tới trận lượt về và nỗ lực hết mình”, Iniesta bày tỏ sự thất vọng sau trận thua PSG.

“Rõ ràng là PSG chơi tốt hơn. Chúng tôi thậm chí còn không ghi nổi 1 bàn thắng. Đó là bóng đá. Họ có sự chuẩn bị tốt hơn, cả về lối chơi lẫn đấu pháp”, Busquets chia sẻ.

Trong lịch sử Champions League, chưa có CLB nào lật ngược thế cờ sau khi để thua với khoảng cách 4 bàn ở trận lượt đi. Bởi vậy, hy vọng của Barca là rất nhỏ, nhất là khi tinh thần của họ đã rơi xuống đáy sau trận thua tâm phục khẩu phục đêm qua.

Xem kèo bóng đá tối nay

arrow
arrow
    全站熱搜

    keobongda 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()