close
Theo như báo bong88 cho biết Cựu trung vệ của Arsenal, Martin Keown vẫn tiếc nuối khi CLB này vuột mất Zlatan Ibrahimovic vào năm 2000.
 
Ibrahimovic năm nay 35 tuổi nhưng vẫn tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Man Utd. Khi bắt đầu sự nghiệp đỉnh cao, Ibrahimovic từng được Arsenal mời thử việc nhưng lập tức từ chối. Theo tiền đạo này, đó là một yêu cầu sỉ nhục khả năng của anh.
 
 
Theo báo keo bong da Martin Keown, người khoác áo Arsenal ở thời điểm đó và cùng với CLB này giành 3 chức vô địch Premier League, đến giờ vẫn chưa hết tiếc Ibrahimovic. Theo Keown, ngôi sao người Thụy Điển chưa từng nghĩ đến việc gia nhập Pháo thủ.
 
Chia sẻ trên Daily Mail, cựu trung vệ này cho biết: “Tôi rất tiếc khi Zlatan Ibrahimovic không bao giờ gia nhập Arsenal”.
 
“Cậu ấy đã đến thăm CLB vào năm 2000 như 1 tài năng trẻ. Khi trông thấy cậu ấy, nhiều người nói đùa rằng anh chàng Thụy Điển đó đang đến để cướp vị trí của tôi”.
 
“Thậm chí sau này bạn có thể thấy Ibrahimovic tạo ra sự hiện diện lớn hơn thế nữa. Với những gì cậu ấy đang làm ở Man Utd, những so sánh với Eric Cantona là điều dễ hiểu”.
 
“Cantona mở ra thời đại thành công của Man Utd sau 5 mùa giải. Anh ấy sẽ luôn luôn được coi là Vua, nhưng Ibrahimovic đang cứu lấy danh tiếng của Man Utd và làm họ vĩ đại một lần nữa”.
Nguồn: vwin
arrow
arrow
    全站熱搜

    keobongda 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()