close
Phát biểu trước báo giới m88, Giám đốc kỹ thuật của Barcelona, Robert Fernandez cho rằng Pique đã chính xác khi cho rằng trọng tài thiên vị Real Madrid.
 
Như đã biết, sau chiến thắng của Real Madrid trước Villarreal vào cuối tuần qua, trung vệ Pique đã cho rằng trọng tài thiên vị Los Blancos khi cho CLB này hưởng quả phạt đền tranh cãi.
 
 
Nhận định theo trang bong88 Pique còn đăng tải bức hình liệt kê chi tiết những lần trọng tài “tiếp tay” cho Real Madrid ở mùa giải này. Đồng thời, cầu thủ của Barcelona còn khẳng định trọng tài đã mang về cho Los Blancos 8 điểm.
 
Sau đó, những người Real Madrid vô cùng giận dữ với sự “chọc ngoáy” của Pique. Lần lượt Sergio Ramos, HLV Zidane đã lên tiếng đả kích Pique.
 
Tuy nhiên, vụ này chưa dừng lại ở đó. Ngày hôm qua, trung vệ người Tây Ban Nha đã có đồng mình khi Giám đốc kỹ thuật của Barcelona, Robert Fernandez cho rằng Pique đã chính xác.
 
Ông cho biết: “Pique đã nói ra sự thật. Mọi người có thích quan điểm ấy hay không thì tùy nhưng những gì cậu ấy nói hoàn toàn chính xác”.
 
Phát ngôn của ông Robert Fernandez hứa hẹn sẽ tiếp tục làm dấy lên sự tranh cãi xung quanh vấn đề này. Nó càng khoét sâu vào sự thù hận giữa hai CLB.
Nguồn: kqbd
arrow
arrow
    全站熱搜

    keobongda 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()