close

(Nowgoal) – Lần lượt các CLB quan tâm tới Wilfried Zaha là Man Utd, Arsenal và Everton đều không thể tiếp cận mức giá 80 triệu bảng mà Crystal Palace yêu cầu.

Wilfried Zaha đang là ngôi sao số 1 của Crystal Palace nhưng anh muốn gia nhập 1 CLB lớn hơn ở kỳ chuyển nhượng Hè này. Dù vậy, nguyện vọng của cầu thủ chạy cánh người Bờ Biển Ngà gần như đã bị “phá sản” vì mức giá 80 triệu bảng mà đội chủ sân Selhurst Park yêu cầu.

Man Utd là đội bóng đầu tiên liên hệ đưa Zaha trở lại Old Trafford nhưng Quỷ đỏ cũng không thể chấp nhận chi ra 80 triệu bảng trong khi Crystal Palace nhất quyết không giảm giá. Sau khi M.U dừng quan tâm, Arsenal đã liên hệ với ngôi sao 26 tuổi nhưng họ cũng gặp khó trong vấn đề thanh toán.

Cụ thể trên 1gom asia, Arsenal đồng ý thỏa thuận hơn 70 triệu bảng cho Zaha, nhưng phía Crystal Palace đòi hỏi phải thanh toán trước 55 triệu bảng. Điều này đã làm khó Pháo thủ bởi BLĐ chỉ cấp cho HLV Unai Emery 45 triệu bảng chi tiêu trong Hè này.

Gặp khó vụ Zaha, Arsenal chuyển hướng sang Nicolas Pepe của Lille. Tiền đạo 24 tuổi đã đến London kiểm tra y tế và thương vụ “bom tấn” nhiều khả năng sẽ được Pháo thủ chính thức công bố trong ít giờ tới.

Sau khi 2 ông lớn từ bỏ Zaha, Everton đã nhảy vào đàm phán với đội chủ sân Selhurst Park. Theo Mirror, trong lần gửi đề nghị đầu tiên, The Toffees đã đề xuất 52 triệu bảng và tất nhiên phía Palace không đồng ý.

Theo một số tin đồn tại keonc, Everton sẽ gửi đề nghị thứ 2 tới Palace trị giá 55 triệu bảng kèm theo 2 cầu thủ là Cenk Tosun và James McCarthy. Tuy nhiên, sau đó đội chủ sân Goodison Park phủ nhận điều này và cho biết đã chấm dứt đàm phán chuyển nhượng Zaha.

Thông báo của Everton: “CLB phủ nhận các tin đồn rằng sẽ đưa ra giá thầu cho Zaha bằng tiền mặt cộng với Cenk Tosun và James McCarthy. Everton và Palace vẫn có mối quan hệ tốt. Một lời đề nghị từ chúng tôi đã được đưa ra từ tuần trước nhưng đã bị từ chối. Cả 2 CLB đều đồng ý chấm dứt đàm phán về Zaha”.

Kỳ chuyển nhượng Hè Premier League chỉ còn chưa đầy 10 ngày nữa sẽ đóng cửa, giờ là lúc các CLB đang ổn định lực lượng và chuẩn bị cho mùa giải mới. Với diễn biến hiện tại, Zaha coi như đã hết cửa rời Palace ở phiên chợ này. Tham vọng nâng tầm sự nghiệp của cầu thủ 26 tuổi có lẽ phải tạm gác lại.

arrow
arrow
    全站熱搜

    keobongda 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()