close

Mặc dù đã 33 tuổi nhưng Mario Mandzukic hứa hẹn sẽ là một lựa chọn tốt cho Man Utd nếu anh đến Old Trafford.

Theo 7m.cn, M.U đang đàm phán để mua Mario Mandzukic ngoài việc quảng bá Romelu Lukaku và Paulo Dybala với Juventus. Nếu thành công, Mandzukic sẽ trở thành tân binh lâu đời nhất của Quỷ đỏ trong những năm gần đây.

Mặc dù vậy, một trong những chuyên gia hàng đầu của Sky Sports, Kaveh Solhekol tin rằng Mandzukic là một lựa chọn tốt cho M.U vào thời điểm này, đặc biệt là trong trường hợp ra đi của Lukaku.


Kaveh Solhekol nhận xét tại nowgoal: Hồi Mandzukic là một cầu thủ tuyệt vời và có thành tích đáng nể ở các câu lạc bộ như Bayern và Atletico Madrid. Anh ấy cũng rất nổi bật ở Croatia, đặc biệt là ở World Cup 2018.

Từ lâu, M.U đã muốn Mandzukic. Anh ta là một mục tiêu khác với Dybala. Nhiều tin đồn cho rằng M.U chỉ coi Mandzukic là một lựa chọn dự phòng nếu Dybala không giành chiến thắng, nhưng các nguồn tin của chúng tôi ở Ý tuyên bố họ muốn cả hai.

Nếu bạn muốn chiêu mộ Mandzukic, họ sẽ mất khoảng 13 triệu bảng để xembongda online. Anh sẽ mang đến cho M.U một lựa chọn tốt về tấn công. Bản thân Mandzukic cũng muốn đến Premier League.

arrow
arrow
    全站熱搜

    keobongda 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()