close

(Tructiepbongda) - Thỏa thuận Bruno Fernandes của Manchester United có nguy cơ đổ vỡ khi Tottenham bất ngờ xuất hiện vào phút cuối ...
Kể từ khi thị trường chuyển nhượng mở cửa vào mùa hè, Man Utd đã được đồn đoán rất nhiều với Bruno Fernandes. Tiền vệ của Sporting Lisbon được cho là đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Quỷ đỏ và vấn đề cuối cùng chỉ là vài triệu euro phí chuyển nhượng.

Nhiều nguồn tin nowgoal cho rằng Man Utd sẵn sàng chi 60 triệu euro, chỉ yêu cầu 5 triệu euro của Sporting Lisbon. Tuy nhiên, nếu Quỷ đỏ không quyết đoán, họ hoàn toàn có thể mất ngôi sao người Bồ Đào Nha trước đội bóng đồng hương của Tottenham.

Theo RTP, Bồ Đào Nha đã cử đại diện tới Lisbon để đàm phán về việc chuyển nhượng Bruno Fernandes. "Dậu" thực sự quan tâm đến tiền vệ 24 tuổi và đến làm việc trực tiếp với chủ tịch của Sporting Lisbon và Frederico Varandas.


Một nguồn tin uy tín khác ở Bồ Đào Nha, Record sau đó đã xác nhận rằng Tottenham muốn Bruno Fernandes. Thậm chí, Record còn khẳng định, Chủ tịch "Dậu", Daniel Levy đã chấp thuận chi 70 triệu euro cho thỏa thuận này. Lý do khiến đội bóng thành London bất ngờ chia tay Man Utd là vì sự khó khăn trong việc chuyển nhượng của Jacani Lo Celso.

Tottenham vẫn chưa đạt được thỏa thuận mua Lo Celso mặc dù đã sẵn sàng đáp ứng yêu cầu của Real Betis. Hậu vệ Champions League gặp vấn đề trong thỏa thuận này vì cả Atletico Madrid và Napoli đều nhảy vào với những lời đề nghị khiến tiền vệ người Argentina và đội bóng Seville do dự.

Với việc Tottenham bất ngờ gia nhập, Man Utd cần tăng tốc để hoàn thành thương vụ này. Nếu không, Quỷ đỏ có khả năng bỏ lỡ "siêu tiền vệ" mà họ đã theo đuổi từ rất lâu.

Theo vaobong.com

arrow
arrow
    全站熱搜

    keobongda 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()